Facebook bây giờ là một kênh bán hàng hiệu quả. Và bên cạnh đó, những fanpage bán hàng là không thể thiếu. Nhưng đôi lúc chúng ta bận, không thể online để trả lời hết tin nhắn của khách hàng gửi tới. Vậy tự động trả lời khách hàng khi họ gửi tin nhắn đến fanpage là một cách chăm sóc khách hàng hiệu quả.
 |
Tự động trả lời tin nhắn cho fanpage facebook. |
Hướng dẫn cài đặt tự động trả lời tin nhắn cho fanpage facebook.
Mọi công đoạn cũng rất là đơn giản. Các bạn chỉ cần vào fanpage của chính mình và làm theo 5 bước sau:
- Bước 1: Vào Cài đặt
- Bước 2: Vào cài đặt Nhắn tin
- Bước 3: Tích vào Bật trả lời nhanh để trả lời nhanh các tin nhắn đầu tiên
- Bước 4: Nhập nội dung sẽ trả lời tự động cho khách hàng vào khung Câu trả lời của bạn
- Bước 5: Lưu phản hồi
 |
Hướng dẫn cài đặt tự động trả lời tin nhắn cho fanpage facebook. |
Xem thêm: Cài đặt Facebook livechat cho Website - Blog
Lợi ích của tự động trả lời tin nhắn fanpage facebook
Nhiều lúc khách hàng chúng ta đua nhau gửi tin nhắn, hay chúng ta ra ngoài không thể trả lời tin nhắn ngay. Tự động trả lời sẽ giúp chúng ta việc đó để khách hàng khỏi chờ đợi phản hồi khi chúng ta bận.
Demo các bạn có thể nhắn tin cho mình qua khung
Facebook chat ở góc phải blog đó. Nếu bạn cũng sở hữu một website hay blog thì có thể cài thêm
Facebook livechat cho Website - Blog của bạn như mình cũng được.
Từ khoá:
Facebook
Thủ thuật