Đăng ảnh động lên facebook

Có lẽ nhiều bạn đã từng nhìn thấy ảnh động trên facebook rồi. Nhưng bạn chưa biết phải thực hiện như thế nào. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn qua để bạn có thể làm mới timeline của chính mình cho sinh động.
Đăng ảnh động lên facebook.

Đăng ảnh động lên facebook

Các bạn vào trang giphy.com rồi upload ảnh động mà bạn thích lên trang giphy. Bạn chỉ cần nhấn vào chữ UPLOAD rồi kéo ảnh từ ngoài máy tính thả vào và nhấn UPLOAD GIFS là xong. Các bạn có thể tìm kiếm ảnh động trên google.com. Có rất nhiều ảnh người khác đã làm sẵn và upload lên mạng. Còn ảnh động tự làm, các bạn đón xem bài hướng dẫn hôm sau của mình ^^
Xem nhiều hơn tại blog teoxike
Chờ một lúc là ảnh đã được tải lên. Các bạn nháy chuột phải vào hình ảnh đó và chọn "Sao chép URL hình ảnh".
Hướng dẫn đăng ảnh động lên facebook.
Quay lại với timeline facebook cá nhân của chúng ta, các bạn nháy chuột phải vào ô "Trạng thái" và chọn "Dán" như hình dưới:
Hướng dẫn đăng ảnh động lên fb.
Chờ ảnh load xong các bạn xóa đường link ảnh chúng ta vừa dán vào, hoặc thay thế bằng đoạn text mình muốn nói. Bước cuối cùng là chúng ta nhấn "Đăng" để tận hưởng thôi.
Cách làm này cũng thực hiện được khi chúng ta inbox chát riêng với ai đó, cũng rất là thú vị. Chúc bạn làm mới timeline cá nhân thành công, và chát riêng thú vị hơn.

Mọi thắc mắc có thể để lại Bình luận dưới bài, mình sẽ tư vấn nhiệt tình. Cảm ơn bạn đã ghé blog của mình!
Từ khoá:
8:33:00 PM
Bình Luận

No comments

No Spam - Spam sẽ bị Delete
Chia sẻ Code - thủ thuật Internet

Sưu tầm Code, thủ thuật Internet hay để chia sẻ lại.

Thủ thuật Blogspot - Facebook

Chia sẻ thủ thuật, template Blogspot, Facebook.

Kinh nghiệm sửa chữa

Chia sẻ kinh nghiệm vọc vạch, sửa chữa máy móc, điện thoại