Trị ho cho Chào Mào và các loại chim khác

Nhà một em Khướu mới bị ho và một em Chào Mào bị ho chữa nửa năm không khỏi. Chữa trị đủ kiểu nào thuốc ho trẻ em, nào siro ho trẻ em, nào mật ong, nào nước gừng, nước tỏi. Kết quả vẫn không khả quan lắm. Chỉ đỡ chút chứ không dứt điểm.
Chào mào bị ho

Cách trị ho cho chim cảnh

Thấy mọi người mách có bài thuốc chanh đào ngâm mật ong chữa ho cho trẻ em và người lớn. Đánh liều cho em Khướu 1 thìa nước chanh đào ngâm mật ong vào cóng nước. Sáng cho uống thì chiều đổ hết đi rồi lại cho nước sạch vào. Lặp lại quá trình này 4 ngày và em Khướu của mình đã hết ho.
Chanh Đào ngâm Mật Ong trj ho cho chào mào
Chanh Đào ngâm Mật Ong trị ho cho Chim Cảnh
Quay lại với em Chào Mào bị ho mãn tính :D Mình bỏ cho em nó nửa chén chanh đào mật ong vào một cóng riêng (vẫn có cóng nước và cóng thức ăn bình thường. Mình đi làm từ sáng sớm tới chiều nên không dám liều, sợ em nó không chịu uống nước pha chanh đào mật ong là toi mạng). Sáng cho uống, chiều tháo ra đổ và vệ sinh cóng sạch sẽ. Cứ tiếp tục quy trình vậy 3 ngày mà em nó đã hết ho hoàn toàn.

Không phải do mình may mắn hay do tìm đúng bài thuốc nhưng vẫn chia sẻ để mọi người cùng biết thêm một cách trị ho cho Chào Mào và các loại chim khác.
Từ khoá:
8:27:00 PM
Bình Luận

1 comment

No Spam - Spam sẽ bị Delete
avatar
UnknownNgâm bao lâu thì cho uống được bạn
Trả lời
Xóa
Chia sẻ Code - thủ thuật Internet

Sưu tầm Code, thủ thuật Internet hay để chia sẻ lại.

Thủ thuật Blogspot - Facebook

Chia sẻ thủ thuật, template Blogspot, Facebook.

Kinh nghiệm sửa chữa

Chia sẻ kinh nghiệm vọc vạch, sửa chữa máy móc, điện thoại